0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

logo1

Banner WEB

Trang chủ»Sản phẩm»Bạt phủ chống cỏ»Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao
Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao
Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao
Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao
Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao
Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao
Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao

Bạt Phủ Chống Cỏ 90g Lẻ Từ 1m Chất lượng, Nhiều Kích Thước, Độ Bền Cao

Lượt xem : 1176

 

Điều tiết nhiệt độ: Bạt phủ đất chống cỏ May Farm giúp điều tiết nhiệt độ của đất trong mùa hè và mùa đông.

✔️ Trọng lượng: 90G

✔️ Màu sắc: Đen

✔️ Quy cách: 0.6m; 1m; 1.5m; 2m; 3m; 4m

✔️ Độ bền: 3 - 5 năm

✔️ SĐT: 0967.30.30.93

✔️ Địa chỉ: Lô 962-2 Khu Đất Dịch Vụ (Khu 25,2ha Kim Hoàng), Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

 
Liên hệ
Quy cách
Khổ

BẠT PHỦ GỐC CÂY CHỐNG CỎ - MAY FARM

Bạt chống cỏ là một giải pháp hiệu quả để ngăn chặn sự phát triển của cỏ và cỏ dại trong các khu vực không mong muốn, góp phần giữ gìn và bảo vệ mỹ quan của các đường hành lang, khu vực xung quanh cây cối, hoặc các vùng đất trồng trọt. Bạt chống cỏ thường được sản xuất từ 100% sợi dẹt HDPE (High-Density Polyethylene) có chứa chất phụ gia chất lượng cao, đảm bảo độ bền, tính chịu nước, khả năng chống tia UV.

 

Một trong những tính năng nổi bật của bạt chống cỏ là khả năng chịu nước, ngăn chặn sự thấm nước vào đất, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cây trồng mà không làm tăng độ ẩm của mặt đất, từ đó giúp ngăn chặn sự phát triển của cỏ hoang dại.

 

bat-chong-co-may-farm 1

 

Đồng thời, khả năng chống tia UV của bạt chống cỏ giúp ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời, hạn chế sự phát triển của tế bào cây cỏ dại, đồng thời làm giảm khả năng sinh sản và phát triển của chúng.

 

Ngoài ra, bạt chống cỏ còn có độ bền cao, giúp chống lại sự cắt xén và xé rách do tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời hạn chế sự phát triển của cỏ và cỏ dại. Với chất liệu là sợi HDPE, bạt chống cỏ cũng không gây hại cho môi trường, không chứa chất độc hại, không bị mục nát hay phân hủy trong đất.

 

Thông Số Sản Phẩm

    • Trọng lượng: 90G
    • Màu sắc: Đen
    • Quy cách: 0.6m; 1m; 1.5m; 2m; 3m; 4m
    • Độ bền: 3 - 5 năm
    • Chất liệu: Nhựa HDPE

 

bat-chong-co-may-farm 2

 

Tác Dụng Của Bạt Phủ Chống Cỏ

Bạt chống cỏ có nhiều tác dụng hữu ích trong việc quản lý cỏ và cỏ dại, đồng thời cải thiện thẩm mỹ của các khu vực sử dụng. Dưới đây là một số tác dụng của bạt phủ chống cỏ:

 

Ngăn chặn sự phát triển của cỏ và cỏ dại: Bạt chống cỏ tạo một lớp chắn vật lý giữa đất và không khí, ngăn chặn sự thâm nhập của ánh sáng mặt trời và không gian cho cỏ và cỏ dại. Điều này giúp ngăn chặn quá trình quang hợp và giảm khả năng sinh trưởng của cỏ, từ đó đồng thời giảm bớt việc phải cắt tỉa và duy trì cỏ.

 

 bat-chong-co-may-farm 7

 

Giảm bớt việc sử dụng thuốc diệt cỏ hóa học: Với việc sử dụng bạt chống cỏ, người dùng có thể giảm bớt việc sử dụng thuốc diệt cỏ hóa học để kiểm soát cỏ và cỏ dại. Điều này không chỉ giúp giảm tiêu thụ hóa chất độc hại, mà còn giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

 

bat-chong-co-may-farm 3

 

Cải thiện thẩm mỹ: Bạt chống cỏ giúp duy trì sự sạch đẹp và gọn gàng của các khu vực không mong muốn, như đường hành lang hoặc khu vực xung quanh cây cối. Nó giúptạo một bề mặt đồng đều, tránh tình trạng cỏ và cỏ dại phát triển lung tung, làm mất đi vẻ đẹp và sự gọn gàng của khu vực đó.

 

Tiết kiệm thời gian và công sức: Sử dụng bạt chống cỏ giúp giảm bớt thời gian và công sức cần thiết để duy trì và quản lý cỏ và cỏ dại. Không cần phải cắt tỉa, nhổ cỏ thường xuyên hay sử dụng thuốc diệt cỏ hóa học, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức để làm những công việc khác.

 

bat-chong-co-may-farm 5

 

 

Độ bền cao và khả năng chịu thời tiết: Bạt chống cỏ được làm từ vật liệu chất lượng cao, có độ bền cao và khả năng chịu thời tiết tốt. Nó không bị phân hủy bởi tác động của ánh nắng mặt trời, mưa, gió hay lạnh, đồng thời giúp bảo vệ đất đai dưới bạt khỏi sự ăn mòn và thấm nước.

 

Cải thiện công việc trồng trọt của bạn với bạt chống cỏ chất lượng cao. Cỏ dại thường là vấn đề khó chịu trong quá trình trồng trọt, vì nó cạnh tranh với các loại cây trồng chính. Bạt chống cỏ là một giải pháp đơn giản và hiệu quả để giúp giảm bớt công việc bảo dưỡng, giúp cây trồng nhỏ của bạn không bị che khuất ánh sáng và không bị cạnh tranh với cỏ dại. Mua ngay bạt chống cỏ chất lượng cao và nâng cao năng suất của vườn trồng của bạn.

 _____________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

 

 
 
 

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MAY FARM VIỆT NAM

  Địa chỉ: Lô 962-2 Khu Đất Dịch Vụ (Khu 25,2ha Kim Hoàng), Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Hotline: 0967.30.30.93

Email: [email protected]

  Fanpage: mayfarmnongnghiep

Website: mayfarmvn.com

Facebook

 

facebook youtube tik-tok instagram

Bản đồ